Mua hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất : 1900 988 993

Màu sơn phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ mệnh Thủy năm 2023

5 (2 lượt đánh giá) 16681 Lượt xem 0

Trong phong thủy, màu sắc được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống. Đối với những người có mệnh Thủy, màu sơn phong thủy có thể mang lại tài lộc và may mắn cho cuộc sống của họ. Trong bài viết này, Kayerr Paint sẽ gợi ý cho các gia chủ mệnh Thủy màu sơn nhà hợp với tuổi và mệnh của mình.

1. Mệnh Thủy là gì?

Mệnh thủy tức là nước là một yếu tố vô cùng quan trọng và liên quan đến mọi mặt của đời sống con người. Nếu thiếu nước, con người và vạn vật sẽ không thể tồn tại.
Người mệnh Thủy có điểm đặc trưng nhất là hiền hòa, dễ thích nghi nhưng cũng mau thay đổi và khó đoán trước. Khi tích cực, Thủy thể hiện tính hỗ trợ, nuôi dưỡng một cách hiểu biết. Khi tiêu cực, Thủy gợi cho ta thấy nỗi sợ hãi, sự lo lắng và stress.

2. Năm sinh của người mệnh Thủy

3. Người mệnh Thủy hợp và kỵ màu gì?

Màu hợp với người mệnh Thủy

Màu sơn phong thủy cho mệnh Thủy là màu xanh dương và màu đen. Đây là màu sắc bản mệnh, được cho là mang lại sự cân bằng và hài hòa cho những người có mệnh Thủy. Ngoài ra, theo thuyết ngũ hành thì Kim sinh Thủy, do đó các màu thuộc hành kim như trắng, xám, cũng được sử dụng khi sơn nhà cho gia chủ mệnh Thủy. Các màu sắc thuộc gam xanh lá của hành Mộc cũng được các gia chủ mệnh Thủy lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Màu kỵ với người mệnh Thủy

Theo lý thuyết ngũ hành thì Thủy sẽ khắc với Hỏa và Thổ, cho nên những màu hợp với người mệnh Hỏa và người mệnh Thổ cũng sẽ tương khắc với người mệnh Thủy. Các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng, hay các màu thuộc gam nâu của người mệnh Thổ, thường không nên dùng khi sơn nhà cho người mệnh Thủy. Ngoài ra, mặc dù Kim sinh Thủy, nhưng đối với người mệnh Thủy, màu vàng của hành Kim không được coi là một màu sơn phong thủy may mắn và có tính cân bằng cao.

 

4. Gia chủ mệnh Thủy chọn sơn ngoài trời màu gì?

Sơn ngoại thất màu xanh dương cho người mệnh Thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, màu sơn xanh dương có thể giúp tăng cường sức khỏe, sự cảm thông và sự ổn định trong cuộc sống. Đối với người mệnh Thủy, màu sơn xanh dương có thể giúp tăng cường tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Việc sử dụng màu sơn xanh dương để trang trí nhà cửa có thể đem lại sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của người mệnh Thủy.

Tuy nhiên, khi sử dụng màu sơn xanh dương, người mệnh Thủy cần lưu ý để tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của mình. Nên tránh sử dụng màu sơn xanh dương quá sáng hoặc quá đậm, vì nó có thể làm mất cân bằng trong không gian sống. Nên sử dụng màu sơn xanh dương nhạt hoặc phối hợp với những màu sơn phong thủy khác để tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của mình.

Sơn ngoại thất màu đen cho người mệnh Thủy

Màu sơn nhà đẹp hợp cho người mệnh Thủy là màu đen. Màu đen tượng trưng cho sự sang trọng, thể hiện được sức mạnh nhưng cũng mang đến sự tinh tế. Ngoài ra, sử dụng màu đen cho ngôi nhà còn mang đến sự quyền lực và huyền bí.

Tuy nhiên, sử dụng màu sơn đen quá nhiều có thể gây ra sự áp đặt và tạo ra cảm giác khó chịu trong không gian sống của người mệnh Thủy. Vì vậy, khi sơn nhà cho gia chủ mang mệnh Thủy, có thể sử dụng màu xám đậm hay màu nâu đậm để giúp ngôi nhà có tính cân bằng và mang lại sự ổn định cho không gian sống. Chọn màu sơn hợp với mệnh Thuỷ không chỉ dựa vào phong thuỷ mà còn cần đến gu thẩm mỹ để ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Sơn ngoại thất màu trắng cho người mệnh Thủy

Sơn ngoại thất màu trắng là một trong những màu sơn phổ biến và phù hợp cho nhiều người, bao gồm cả người mệnh Thủy. Màu trắng thường được miêu tả là một màu sắc tinh khiết, thanh lịch và tinh tế, mang lại cảm giác sáng sủa, tươi mới và thoáng mát cho không gian sống.

Khi sử dụng màu sơn trắng cho ngoại thất, bạn có thể phối hợp với những màu sơn phong thủy khác như màu xanh dương, xanh lá cây, hoặc màu đất để tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến chất lượng và độ bền của sơn để đảm bảo rằng sơn ngoại thất của bạn sẽ bền đẹp và không bị phai màu sau một thời gian dài sử dụng.

Sơn ngoại thất màu xám cho người mệnh Thủy

Màu xám cũng là một màu sơn thường được các gia chủ mệnh Thủy lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Màu xám là sự kết hợp giữa màu trắng và đen, thường được sử dụng làm nền tường nhà bởi vì tính chất êm dịu của nó. Màu xám giúp cho người mệnh Thủy được tĩnh tâm, an yên và mang lại sự ổn định cho gia chủ.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng màu xám trong sơn ngoại thất của ngôi nhà, bạn có thể sử dụng màu xám nhạt hoặc phối hợp màu xám với những màu sơn phong thủy khác, để tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của ngôi nhà của mình.

Sơn ngoại thất màu xanh lá cho người mệnh Thủy

Sơn ngoại thất màu xanh lá là một trong những màu sơn phong thủy phù hợp cho người mệnh Thủy. Màu xanh lá thường được miêu tả là một màu sắc tươi sáng, thanh tao và tươi mới, mang lại cảm giác tươi vui và sức sống cho không gian sống. Nó cũng có tính cân bằng và giúp tạo ra sự yên tĩnh và hài hòa cho không gian sống.

Khi sử dụng màu sơn xanh lá, người mệnh Thủy cần lưu ý để tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của mình. Việc sử dụng quá nhiều màu sơn xanh lá có thể tạo ra sự cảm thấy quá tươi vui và áp đảo trong không gian sống. Vì vậy, bạn có thể phối hợp màu xanh lá với những màu sơn phong thủy khác như màu trắng, xanh dương, hoặc màu đất để tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của mình.

5. Chọn màu sơn trong nhà hợp với chủ nhà mệnh Thủy

Màu sơn phòng khách hợp với mệnh Thủy

Người mệnh Thủy rất thích hợp với những sắc màu thuộc gam màu xanh như: xanh da trời, xanh dương hay xanh lục,… Nếu như màu xanh da trời thoáng rộng, thoải mái đem đến cảm giác yên bình thì sơn phòng khách màu xanh dương nhẹ nhàng lại đem đến sự năng động hoạt bát cho không gian.

Mệnh Thuỷ hợp với màu đen. Màu đen đem lại sự huyền bí, khiến bản thân như được tiếp thêm năng lượng. Tuy nhiên là tông màu tối nên rất ít được lựa chọn để sơn tường phòng khách. Người ta chỉ dùng để làm vài điểm xuyến trong phòng khách mà thôi. Màu đen mang ý nghĩa bảo vệ gia chủ khỏi những nguồn khí âm từ bên ngoài.

Màu sơn phòng khách hợp với mệnh Thuỷ còn là màu trắng, xám thuộc hành Kim. Có thể kết hợp màu xanh với màu trắng hoặc ánh kim (Kim) mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ và phong thủy vì vừa tương sinh, vừa tương hợp.

Ngoài những tông màu hợp mệnh Thủy mang đến nhiều điều tích cực thì cần hạn chế sử dụng các màu sơn nổi, sáng màu như đỏ, cam, vàng, nâu đất… để làm gam màu chính trang trí phòng khách vì mệnh Thủy rất kỵ với Hỏa và Thổ.

Màu sơn phòng ngủ hợp với mệnh Thủy

Phòng ngủ là nơi chúng ta thư giãn và tìm kiếm sự bình yên sau một ngày dài làm việc, học tập. Vì vậy, sự lựa chọn màu sắc của phòng ngủ rất quan trọng, đặc biệt là đối với những người có mệnh Thủy. Người mệnh Thủy thường có tính cách hiền hòa, nhạy cảm và thích sự yên tĩnh, bình an. Vì vậy, những màu sơn phòng ngủ phù hợp với người mệnh Thủy là những màu sắc mang tính thanh lọc, tinh tế và tạo cảm giác thư giãn như các màu thuộc gam xanh dương, xanh lá. Ngoài ra nếu muốn phòng ngủ trầm hơn, gia chủ mệnh Thủy có thể sử dụng màu xám, tuy nhiên nên phối hợp thêm với các đồ nội thất sáng màu để căn phòng trông hài hòa hơn.

Màu sơn phòng ngủ mà gia chủ mệnh thủy không nên dùng như vàng, nâu màu thuộc hành Thổ bởi vì Thổ khắc Thủy nên khi có màu tượng trưng cho Thổ những màu này sẽ tiết chế sự may mắn, giàu sang của người mệnh Thủy.

Màu sơn phòng bếp hợp với mệnh Thủy

Người mệnh Thủy thường có tính cách hiền hòa, nhạy cảm và thích sự yên tĩnh, bình an. Vì vậy, những màu sơn phòng bếp phù hợp với người mệnh Thủy là những màu sắc mang tính cân bằng, tươi mới và tạo cảm giác sạch sẽ. Các màu sơn phòng bếp hợp với gia chủ mệnh thủy là các màu thuộc gam xanh dương, xanh lá, và các màu thuộc hành kim như màu trắng, màu xám. Các màu sơn trên được xem là những màu sắc đem lại may mắn, nhiều tài lộc cho gia chủ mang mệnh Thủy.

Trên đây là những gợi ý lựa chọn màu sơn nhà phù hợp dành cho người mệnh Thủy. Hy vọng rằng với những gợi ý từ Sơn Kayerr các gia chủ mệnh Thủy đã tìm kiếm cho mình được những màu sắc yêu thích hợp với bản mệnh. 

Để có màu sơn đẹp thích hợp với không gian và phong thủy thì việc chọn sản phẩm sơn chất lượng cũng rất quan trọng. Phải đảm bảo được yếu tố về độ bền màu cao, màng sơn bóng mịn, chống thấm, chống kiềm tốt, bảo vệ tường nhà từ 10 năm trở lên. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến sơn nhà, hãy liên hệ số tổng đài của Kayerr 1900.988.993 hoặc số hotline 0961.988.993, Kayerr luôn luôn sẵn sàng trả lời các bạn bất cứ lúc nào.

Bình luận sản phẩm

5
2
0
0
0
0
'