Mua hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất : 1900 988 993

Một số gợi ý sơn nhà đẹp năm 2023

5 (1 lượt đánh giá) 867 Lượt xem 0

Hầu hết mọi người khi sơn nhà đều có xu hướng chỉ sơn 1 màu cho cả căn nhà hoặc sơn mỗi phòng 1 màu. Cách sơn trên đôi khi sẽ gây nhàm chán cho bạn. Sau đây là một số tips sơn nhà đẹp mà chúng tôi giới thiệu để giúp không gian sống của bạn hấp dẫn và độc đáo hơn.

Sử dụng hình vòm và hình tròn

Hình vòm được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế sơn nhà hiện nay. Một vài thiết kế còn kết hợp với các họa tiết hình tròn. Với những đường bo góc, những họa tiết này giúp ngôi nhà của bạn trông mềm mại, thanh lịch hơn. Không những thế, với sự kết hợp họa tiết thông minh, ngôi nhà của bạn còn nhìn trông độc đáo và thú vị hơn. Hình vòm và hình tròn thích hợp sơn hầu hết các phòng trong ngôi nhà của bạn, chỉ cần bạn biết phối hợp với các đồ nội thất hợp lý.

 

 

 

 

Sử dụng các mẫu hình học khác

Ngoài hình vòm và hình tròn, khi sơn nhà cũng có thể kết hợp và sử dụng các hình khác như hình vuông, hình chữ nhật, hình thoi, thậm chí các hình này cũng có thể kết hợp với hình vòm và hình tròn. Biện pháp kết hợp này cho ra thành quả là một căn phòng độc đáo, sáng tạo, mang một hơi thở trẻ trung và hiện đại.

 

 

 

 

Sử dụng đường sọc

Sử dụng các đường sọc khi sơn không phải là 1 kỹ thuật mới lạ, tuy nhiên nó chưa bao giờ là lỗi thời. Bạn có thể làm mới không gian sống của mình bằng các đường sọc ngang, sọc dọc, chỉ kẻ lên các bức tường nhà. Sự thay đổi mới mẻ đó sẽ giúp ngôi nhà của bạn trong độc đáo và hấp dẫn hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sử dụng đường chéo

Sử dụng các đường chéo cũng là một biện pháp giúp những bức tường đơn điệu trong ngôi nhà bạn trở nên khác biệt và thú vị hơn. Biện pháp này thường được áp dụng trên những bức tường phòng khách hoặc phòng ngủ, làm tăng thêm phần cá tính và thu hút cho các căn phòng này.

 

 

 

 

 

 

 

 

Sơn khoanh vùng không gian 

Chặn màu là một cách thông minh để phân chia không gian, phân biệt rõ ràng một phần của căn phòng. Sơn có thể được áp dụng để tạo phông nền cho không gian bàn làm việc, xác định khu vực đọc sách hoặc góc sáng tạo. 

 

 

 

 

 

Sơn nửa phòng

Sơn nửa phòng đang là một kỹ thuật sơn được nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây. Bằng cách chia bức tường thành 2 phần và sơn bằng 2 màu đối lập hoặc 2 màu tương đồng nhưng có sắc độ đậm nhạt khác nhau, kỹ thuật này mang lại cái nhìn mới mẻ, độc đáo trong ngôi nhà của bạn.

 

 

 

Sơn trần nhà

Nhắc đến sơn nhà, hầu hết mọi người đều có xu hướng sơn tường bằng một màu đặc trưng, ​​còn trần nhà thì sơn trắng hoặc kẻ một vài chỉ màu. Tuy nhiên, thay vì sơn trần màu trắng, bạn hãy xem xét thay đổi diện mạo ngôi nhà của bạn bằng cách chọn một màu đậm cho trần nhà. So với trần nhà toàn màu trắng, trần nhà nhiều màu sắc sẽ tạo thêm nét kịch tính và cá tính cho căn phòng, đồng thời cũng khiến căn phòng cảm thấy ấm cúng hơn.

 

 

 

 

 

 

 

Hiện Kayerr đang áp dụng chương trình bán hàng trực tiếp từ nhà máy và chiết khấu lên đến 51%.
🔥 Chi tiết về chương trình quý khách vui lòng liên hệ:
🔱 CÔNG TY TNHH KAYERR VIỆT - ĐỨC 🔱
📌 Địa chỉ : Số 4 - C13, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
☎️ Tổng đài: 1900 988 993 - Hotline: 0961 988 993 
📬 Email: kayerrpaint@gmail.com - Website: kayerr.vn

Bình luận sản phẩm

5
1
0
0
0
0
'